Lốp (Vỏ) xe ô tô Continental 215/60R17 UltraContact UC6 SUV Malaysia (Lốp theo xe Kia Seltos)

Lốp (Vỏ) xe ô tô Continental 215/60R17 UltraContact UC6 SUV Malaysia (Lốp theo xe Kia Seltos)

  • yesLIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÊM GIÁ ƯU ĐÃI

  • yesMiễn Phí Lắp Đặt
  • yesMiễn Phí Thay Van Cao Su
  • yesMiễn Phí Cân Mâm Bấm Chì
  • yesTặng 1 Bình Xịt Bóng Lốp Khi Thay 4 Lốp
  • yesBảo hành theo tiêu chuẩn của hãng
  • 511
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mỗi dòng xe đều được nhà sản xuất quy định kích thước lốp nhất định mà chủ xe phải tuân thủ để đảm bảo xe được vận hành đúng cách. 215/60R17 là kích thước lốp của các xe du lịch như: Toyota Rush, Kia Seltos, Mitsubishi Outlander, Toyota Corolla Cross, Peugeot 2008,.. Nếu xe của bạn được quy định cỡ lốp 215/60R17 thì tuyệt vời, đây chính là điểm dừng chân của bạn.

Continental là thương hiệu lốp xe cao cấp số 1 của Đức đời từ năm 1871. Với hơn 140 năm hình thành và phát triền, đến nay Continental đã đặt nhà máy sản xuất ở 13 quốc gia.

Dòng lốp UltraContact UC6 được xem là dành cho những người tiêu dùng tìm kiếm sự đơn giản, không muốn phiền phức khi phải lựa chọn lốp. UC6 được phát triển với mục tiêu đem lại chất lượng hài hoà trên mọi phương diện mà không phải hy sinh một tính năng nào. Ba tính năng nổi bật của UC6 gồm: êm ái, an toàn và bền bỉ. Đặc biệt, với những công nghệ tiên tiến, UltraContact UC6 có khả năng kiểm soát lái tốt hơn trên đường trơn.

Công nghệ làm lốp xe ô tô cũng khá phức tạp chứ không hề đơn giản như mình vẫn nghĩ. Theo Continental thì lốp UC6 của họ có độ an toàn cao trên đường ướt nhờ hệ thống phễu thu gom nước và các kênh thoát nước đặt trên bề mặt gai lốp, giúp nhanh chóng thu gom và phát tán nhanh lớp màng nước ra khỏi bề mặt lốp. Ngoài ra, mặt vát cạnh kiểu kim cương của lốp UC6 còn giúp tối đa hoá mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường, giúp phân bổ lực phanh đều hơn khi thắng gấp, rút ngắn quãng đường phanh trong cả điều kiện khô & ướt.

Một điểm đáng chú ý với dòng lốp Continental UltraContact UC6 chính là khả năng giảm tiếng ồn nhờ công nghệ “Nút tản âm” độc quyền. Các nút tản âm (Noise Breakers) thế hệ 2.0 được đặt trên rãnh lốp giúp loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh gai lốp.

ĐẶC TÍNH CỦA LỐP

UltraContact UC6 SUV có những đặc tính kỹ thuật sau:

Các xe SUV nặng và có trọng tâm cao hơn xe du lịch nên gây thêm tải trọng khi xe phanh lại và vào cua. UltraContact UC6 SUV trang bị thêm các thanh giằng kép đặt trong rãnh lốp để kết nối các khối vai nhằm mang lại độ bám ổn định hơn trong quá trình phanh, thu ngắn khoảng cách phanh.

Công nghệ Noise Breaker 2.0 giúp phá vỡ sóng âm khi xe lăn bánh, giúp giảm thiểu tiếng ồn vọng vào cabin.

Các chuỗi polyme của hợp chất gai lốp được liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một mạng lưới polyme vững chắc, giúp cải thiện hiệu suất mài mòn và độ bền của gai lốp.

Các phần tử Aqua Drainage được thiết kế đặc biệt để chuyển nước nhanh chóng qua hệ thống rãnh lốp, đi đến rãnh chính để ra ngoài, cải thiện độ bám đường và hiệu suất phanh trên đường ướt.

Các cạnh vát giúp lực phanh đều trên bề mặt lốp, tăng diện tích tiếp xúc với đường.

Sản phẩm cùng loại