LỐP (Vỏ) xe ô tô Continental 215/45R18 MaxContact MC6 (Lốp theo xe Vinfast Vf34)

LỐP (Vỏ) xe ô tô Continental 215/45R18 MaxContact MC6 (Lốp theo xe Vinfast Vf34)

  • yesLIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÊM GIÁ ƯU ĐÃI

  • yesMiễn Phí Lắp Đặt
  • yesMiễn Phí Thay Van Cao Su
  • yesMiễn Phí Cân Mâm Bấm Chì
  • yesTặng 1 Bình Xịt Bóng Lốp Khi Thay 4 Lốp
  • yesBảo hành theo tiêu chuẩn của hãng
  • 104
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Continental 215/45R18 MaxContact MC6 có thể chịu tải được khối lượng lên tới 650 kg khi chạy ở vận tốc 280km/h. Lốp có thể sử dụng lắp cho các sedan có kích thước bánh xe 215/45R18 như: Mazda 3, Vinfast VF e34, BMW 118i...

ĐẶC TÍNH CỦA LỐP
MaxContact MC6 là dòng lốp hiệu suất cao dành cho xe thể thao. Lốp sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến cũng như cải thiện thêm nhiều điểm so với "đàn anh" MC5. MaxContact MC6 giúp tăng tốc nhanh, vào cua an toàn ở tốc độ cao, phản hồi mặt đường lên tay lái rất thật tạo cảm giác lái thể thao đầy phấn khích.

yesNhờ các khối gai lớn ở vai lốp được vát cạnh theo chiều dọc (Longitudinal Chamfered Edges) nên hạn chế được lực ly tâm và gia tăng độ bám đường khi vào cua ở tốc độ cao. 
yesCác khối gai cấu trúc bất đối xứng (Asymmetric Rib Geometry) với phần đế được đúc lớn, cứng cáp hơn thay cho kiểu rãnh vuông truyền thống giúp phản xạ của cả khối lốp được đồng bộ và tăng thêm sự chính xác cho tay lái.
yesTrang bị công nghệ độc quyền là nút tiêu âm thế hệ mới “Noise Breaker 2.0”. Với công nghệ tiên tiến này, tiếng ồn khi đi qua những nút tiêu âm sẽ bị triệt tiêu những tần số gây ồn, chỉ còn lại những tần số thấp và ít gây khó chịu. 
yesRãnh gai nhỏ trên MaxContact MC6 được thiết kế theo hình dạng vết chân chim. Đây là thiết kế đặc biệt của Continental với tên gọi là Chevron Grip Elements giúp bề mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường được dàn đều hơn khi vào cua, không bị dồn cục bộ về một bên như kiểu khối gai (block) phổ thông.
yesCấu trúc lớp vật liệu polyester mới mà Continental gọi là Xtreme-Force được trang bị trên MaxContact MC6 giúp cho lốp khi vận hành ở dải tốc độ thấp rất êm ái và thoải mái. Khi vận hành ở dải tốc độ cao, cấu trúc Xtreme-Force vẫn giữ nguyên mức độ đàn hồi, giúp lốp ít bị rung lắc và đem lại cảm giác lái thật hơn như xe thể thao.
yesyesyesĐặc biệt, MaxContact MC6 còn đem lại khả năng an toàn khi chuyển làn gấp. Dòng lốp này đã gây ấn tượng mạnh trong bài test khả năng xử lý (handling) trên mặt đường ướt. Thiết kế hiệu suất cao của gai chữ V trên MaxContact MC6 cho phép các áp lực tác động lên lốp dàn đều ra mọi hướng, giúp tăng độ bám đường, kiểm soát lái và phanh đường trơn tốt hơn.

Sản phẩm cùng loại