SCHMIERÖL 15W-40 API CI-4/SL DIESEL TURBO

SCHMIERÖL 15W-40 API CI-4/SL DIESEL TURBO

+ SCHMIERÖL 15W-40 API CI-4/SL là dầu động cơ diesel hiệu suất siêu cao, đáp ứng yêu cầu của các động cơ diesel tiên tiến, được trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải EGR (Exhaust Gas Recirculation), hoặc các hệ thống xử lý khý thải SCR (Selective Catalytic Reduction).
+ Sản phẩm được khuyến nghị cho môi trường vận hành tải hạng nặng, xe buýt và các phương tiện vận tải.
+ Nó phù hợp với hầu hết các động cơ diesel Euro II, III, IV & V có chu kỳ thay dầu từ trung bình đến dài, hút khí thông thường hoặc được đánh giá cao, có TURBO tăng áp

  • 59
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Được pha chế từ dầu gốc chất lượng tốt nhất, SCHMIEROL 15W-40 API CI-4/SL TURBO là dầu động cơ diesel hiệu suất siêu cao, đáp ứng yêu cầu của các động cơ diesel tiên tiến, được trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải EGR (Exhaust Gas Recirculation), hoặc các hệ thống xử lý khý thải SCR (Selective Catalytic Reduction). Sản phẩm được khuyến nghị cho môi trường vận hành tài hạng nặng, xe buýt yà các phương tiện vận tải. Sản phẩm được . thiết kế để mang lại hiệu suất cao nhất, kiểm soát mài mòn, tiêu thụ dầu thấp và muội than tiên tiến (chất được tách ra khỏi nhiên liệu trong quá trinh đốt cháy). Nó phù hợp với hầu hết các động cơ diesel Euro II, III, IV &. V có chu kỳ thay dầu từ trung bình đến dài, hút khí thông thường hoặc được đánh giá cao, có turbo tăng áp, đáp ứng hoặc vượt qua các đặc điểm kỹ thuật của hầu hết các nhà sản xuất động cơ hàng đầu ở Châu Âu và Mỹ. Hiệu suất cao của SCHMIEROL 15W-40 API CI-4/SL TURBO đã được chứng minh trong nhiều ngành công nghiệp, ứng dụng, và đội xe/phương tiện hỗn hợp. Đặc tính hóa học tiền tiến của sản phẩm này cụng cấp hiệu suất xuất sắc cho cho động cơ điêzen đời mới phát thải khí thải thấp và động cơ điêzen đời cũ hoạt động với nhiên liệu lưu huỳnh thấp hoặc cao. SCHMIEROL 15W-40 API CI-4/SL TỤRBO được kết hợp giữa dầu gốc hiệu suất cao và hệ phụ gia công nghệ cao giúp ngăn ngừa sự cô đặc của dầu bởi muội than và nhiệt độ cao, cùng với khả năng chống oxy hóa, ăn mòn và đóng cặn ở nhiệt độ cao.

Được giới thiệu để sử dựng trong:

 +Động cơ chạy bằng dầu điêzen hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp từ các nhà sản xuất hàng đầu Nhật, Châu Âu và Mỹ

+ Xe tải nhẹ và tải nặng chạy trên đường trường 

+Máy móc phục vụ các ngành công nghiệp khác như: xây dựng, khai thác mỏ, và nộng nghiệp

Sản phẩm cùng loại